Cuối tuần vui vẻ…

Standard

Cuối tuần này, nhà mình cứ gọi là tha hồ tiếp khách. Đầu tiên là đoàn khách 12 người của cơ quan bố vào trưa thứ bẩy. May quá có bà ngoại và bác Mai sang giúp, không thì mình có mà bơi…Chơi chán thì chiều cả nhà lại kéo sang nhà bác Mai chơi tiếp để bố típ tục đi tiếp khách của bố🙂

Ngày chủ nhật thì có nhà bạn Chanh leo đến chơi. Chanh và Bo ban đầu còn e ngại, sau vào guồng cứ la hét inh ỏi cả nhà. Vui vui.

Thật ra thì mình luôn mong nhà mình lúc nào cũng vui vẻ thế này. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, mình cứ mời mọi người tới nhà chơi bời thoải mái thế này. Đợt này lương về chậm, đến sáng thứ 2 thì chồng còn đúng 35k đi làm (đủ ăn trưa) còn vợ thì zero🙂

Mệt nhưng vui, vui nhất là trẻ con được gặp gỡ mọi người và cảm nhận được cái không khí vui vẻ của cả gia đình…

Leave a Reply

