Cái răng sâu (nhân đọc Răng sâu của em Candy)

Standard

Cái răng sâu của mình thì không liên quan gì mấy đến của em Candy, dưng mà em cũng gây cảm hứng để mình viết lại chuyện của mình:

Trước khi cưới, mình quyết định đi khám răng, cũng tiện tân trang lại tí tẹo. Mình có nhiều răng sâu lắm (xấu hổ quá), nhưng có 2 cái răng thì gần như là phải nhổ làm răng mới rồi. Hồi đấy bác sĩ nói làm hết khoảng trên dưới 10tr! Ôi, mình hết hồn và thôi luôn cái ý định làm răng. 2vc sắp cưới, tự lo toàn bộ tiền cưới, lấy đâu ra cơ chứ. Hoãn lần 1.

Cưới xong, lại lao vào trả nợ, cũng chẳng có lúc nào nghĩ đến cái răng sâu đấy. May quá nó không làm mình đau. Hoãn lần 2.

Vừa kịp trả nợ xong cũng là lúc mình có bầu Bo. Lại hoãn lần 3.

Chưa kịp đi làm răng, lại có bầu bạn Chick. Hoãn lần 4.

Giờ bạn ý vẫn còn tuti, nên mình cũng chưa đi làm răng được. Hoãn lần 5.

Mình vưỡn bảo với chồng là lấy nhau được 6 năm roài mà vưỡn không đủ tiền cho mình làm 3 cái răng giả🙂

Ngẫm lại, mình chưa làm được hàm răng đẹp đẽ, vẫn hàng ngày chung sống với nó, nhưng mình vưỡn thấy vui vui, vì đôi lúc nghĩ lại cái thời gian khó khăn trước đây, khi mà 10tr làm răng đối với 2vc là một món tiền quá lớn. Giờ 2vc cũng chưa dư dả gì, nhưng cũng đỡ hơn trước nhiều rồi, và vẫn giữ 2 cái răng sâu đó làm kỷ niệm…

Leave a Reply

