Hạnh phúc trong tay ta…

Standard

Tối qua có bạn của bố tới nhà chơi lúc 8 h tối, thấy cả nhà mình đang ngồi tán phét với nhau thì mới thốt lên rằng “nhà tôi hiếm khi nào cả nhà ngồi chơi bời thế này, nhất là vào cái giờ này. Toàn vợ hoặc chồng đi làm về muộn. Cứ phải 10, 11h thì 2vc mới có thời gian nói với nhau vài câu”. Tự dưng mình thấy cuộc sống của mình hạnh phúc quá. Bình thường cũng thấy rồi nhưng nghe thế này lại càng thấy là phải trân trọng những giây phút bên nhau thế này của cả gia đình.

Nhà mình thì ham chơi hơn ham làm. Trước đây nhà không có NGV theo giờ thì thời gian chơi bời cũng ít hơn. Giờ có người rùi thì nhà mình cố gắng cứ 8h là xong xuôi mọi việc. Ưu tiên hàng đầu là nghỉ ngơi, đi dạo, đi sang ông bà… Cuộc sống sau 8h thường là vô lo vô nghĩ (hehe, đến 9h là đến giờ cho con uống sữa, lại phải mệt tí tẹo).

Nhà bạn của bố cũng có 2 em bé. Em bé đầu trước đây bị tự kỷ. Sau này đã chữa được. Em bé thứ hai cũng chạc tuổi Chick nhà mình. Nhưng mà giờ bố mẹ đi làm suốt ngày, em bé thứ 2 lại thường xuyên ở nhà với NGV. Hic, có thể mình không ở chính hoàn cảnh của họ để hiểu những nỗi lo cơm áo gạo tiền buộc họ phải bươn chải, nhưng quả thật mình muốn giành càng nhiều thời gian cạnh con càng tốt. Mình đã bị mất lòng tin 1 lần vào NGV nên mình thấy không an tâm khi để con lại cho NGV.

Thôi, cứ được đến đâu hay đến đấy. Giờ cả nhà cứ tạm enjoy trước đã. 1.7 lại sắp đến rồi, cố gắng sắp xếp công việc ổn thỏa để cả nhà lại relax như bây h.

Up lại cái ảnh cũ lắm roài, nhưng mình rất thích, của 2 bố con Bo:

Leave a Reply

