Một nách 2 con

Standard

Hic, từ trước đến giờ, ai cũng bảo 2vc mình sướng. Công bằng mà nói, ở với bố mẹ thì mình sướng thật. Giá ông bà đồng ý cho mình thuê NGV thì tình hình có lẽ còn tốt hơn. Nhưng thôi, không nói về chuyện này nữa, vì có lẽ lúc về già mình cũng sẽ như vậy, cũng chẳng thích có người lạ trong nhà.

Vấn đề cần giải quyết bây h là làm thế nào để 2vc có thể trông được 2 đứa trẻ, môt đứa 21 tháng, một đứa còn đỏ hỏn (híc, đấy là trong vòng 7.5 tháng tới).

Dự định của 2 vc là: khi hĩm to đi nhà trẻ, mình sẽ xin phép ông bà cho về. Lúc đó là khoảng tháng 8. Hĩm con cũng được hơn 6 tháng trong bụng mẹ rồi. Việc nhà thì mình nghĩ là 2vc có thể thu xếp, nếu cần thuê người theo giờ. Vấn đề là ở chỗ:

– không biết lúc đó mình có đủ khoẻ để tự đi làm

– không biêt lúc đó hĩm to có thể tự làm một số viêc cá nhân

– không biết lúc đó hĩm to đã ngủ ngoan với bố chưa?

Nhiều nhân tố tác động quá đi mất, chẳng biết đâu là lựa chọn đúng đắn nữa. Hichic, ai cho tôi lời khuyên đây???

Leave a Reply

