Không đề

Standard

Chẳng biết mô tả cái tâm trạng ngày hôm nay của mình thế nào. Trống rỗng và buồn chán. Đã lâu lắm rồi mình mới rơi vào trạng thái thế này. Trên đường đi làm về, nghĩ đến con hĩm mình đã cảm thấy đỡ hơn, giờ con hĩm ngủ rùi, mình vẫn chưa thể nào thoát khỏi cái cảm giác đó.

Hôm nay nghe ông thông báo cu Hiếu nhà bác Quý đã có quyết định mà mình cứ thấy nao nao. Sao Hiếu lại khổ đến thế chứ? Mình thì cũng chẳng giúp được gì, nhất là khi đã có gia đình và có em bé. Hay tại mình quá ích kỷ nhỉ? Mong sao cu Hiếu sẽ mạnh khỏe vui vẻ hơn khi đến đó.

Hôm nay mình cũng thấy buồn vì một chuyện mà chẳng biết kể cùng ai. Chỉ biết là buồn lắm.

Ngày mai chắc chắn sẽ đỡ hơn. Mình hi vọng thế!

3 responses »

  1. hm nay em hết buồn ri chị ah.Chắc tại em cả nghĩ chứ chắc l truyện cũng khng nghim trọng lắm đu! Chc cả nh ngủ ngon nh (c lẽ BC đ ngủ say ri}

Leave a Reply

