Thương con!

Standard

Mình vừa cho con ăn mà thấy thương con quá. Con vừa ăn một bát cháo lúc 7.30. Trước khi đi ngủ (9.30) mẹ lại cố nhồi cho một bình sữa 160 ml. Con dạo này ăn cứ phải có gì chơi, mà mình thì cứ muốn con tự nguyện ăn và ăn cảm thấy ngon miệng cơ. Vậy mà hỏi bà mẹ nào thì cũng trả lời là chỉ có nằm mơ thui, đứa trẻ nào chẳng thế. Tối nay mình cho con ăn, con mới ăn được 60ml đã dừng, như mọi lần mình lại đưa đồ chơi và con lại mút như phản xạ vô điều kiện! Hichic, tự dưng thấy thương conquá! Nếu hĩm đã lớn để biết nói là con đã no lắm rùi, con không muốn ăn nữa nhỉ? Chết thật, con mới bé thế này mà mình đã chạy theo bệnh thành tích mất rùi. Đã quán triệt tinh thần là không nhồi nhét con rồi mà vẫn thế. Chẳng biết khi nào mình mới thay đổi được. Thương con và chán mình!

Leave a Reply

