Tên tớ là Bo Hĩm!

Standard

Chào các bạn, hôm nay tớ mới có cơ hội được giới thiệu với các bạn về cái tên của tớ.

Tên thật: Trước khi tớ ra đời, bố mẹ tớ suy nghĩ về cái tên của tớ đến nát cả óc! Nào là Anh Kiệt, Tuấn Kiệt(tên này kêu quá cơ), Khôi Nguyên (tên này vô tình laị trùng tên với em Nguyên nhà cô Hậu, mà em lại ra trước tớ)… Tớ ở trong bụng mẹ cũng không nhớ hết được các proposal mà bố mẹ đưa ra nữa. Đến gần lúc tớ ra đời thì cái tên Tuấn Khôi xuất hiện. Tên này là do mẹ tớ đặt đấy, mong muốn của mẹ là tớ giỏi giang, khôi ngô, tuấn tú. Mẹ tớ nói với tớ là bí quá, chẳng nghĩ ra tên nào cả nên đặt tạm vậy! Hichic, nhưng tớ thích cái tên này lắm, và cả nhà tớ cũng vậy! Và Nguyễn Phạm Tuấn Khôi xuất hiện!

Nickname: Tớ có nhiều Nick lắm.

– BO: đây là nick bố tớ đặt, trong một giây phút bất chợt loé lên trong lúc 2 bố mẹ tớ giặt quần áo. Vì cái tên này mà tớ không thể tên là Kiệt được:-) Các bạn có biết vì sao không?

DSCN1401

– Ngoác: là tên Bác Mai đặt cho tớ. Hichic, tại mấy tháng đầu tớ khóc ghê quá mà.

IMG_0216

– Cần: là tên ông bà ngoại tớ đặt, vì chị tớ tên là Mẫn, nên phải có Cần cho đủ bộ Cần Mẫn

– Tặc: là tên mọi người nói là nếu cụ còn sống thì cụ sẽ gọi tớ. Hichic, thì Lâm Tặc mà, giống như Giang Hồ, Quang Đãng ý mà

– Ngoaì ra còn rất nhiêù tên mà bố mẹ tớ vẫn gọi tớ nào là Bo Hĩm (rõ ràng tớ là con giai mà vẫn gọi tớ là hĩm, mà còn gọi nhiều đấy, tớ cũng khoái cái tên này lắm), nào là Tí Ỉn (vì tớ tuổi tí mù), nào là Chua Chua Hôi Hôi…

Tớ yêu tất cả những cái tên mà mọi người đặt cho tớ! Với mỗi cái tên, tớ biết mọi người đã giành nhiều tình cảm cho tớ như thế nào mà! Lúc nào có tên mới tớ lại update nhé!

One response »

Leave a Reply

