Một ngày như mọi ngày!

Standard

Một ngaỳ bình thường:

6.30 sáng: mình lơ mơ mở mắt ra nhìn mẹ, mẹ vẫn còn ngủ, thế là mình gào lên (báo cho bố mẹ biết là mình đã thức dậy rùi ý mà). Mẹ thức giấc! Hichic, mẹ cươì với mình kìa! Mình thì muốn dậy lắm rùi nhưng mẹ lại ôm mình vào lòng, vỗ cho mình ngủ, vậy là thêm khoảng nửa tiếng lơ mơ nữa!

7h: cả nhà tỉnh hẳn, bố thì chuẩn bị đi làm, mẹ thì đánh răng rửa mặt rùi pha sữa cho mình. Nhưng hôm nào mình vui thì mình cứ tha thẩn chơi để bố mẹ làm. Hôm nào buồn là mình gào lên đòi bà hoặc ông.

8h: cả nhà đi làm. Mình ở nhà với ông bà. Hichic, mình biết bà trông mình vất vả nên mình ngoan lắm, chỉ quanh quẩn chơi quanh bà thui… Mình cũng thích chơi với ông nhưng ông lại hay không ở nhà. Mà sao ông lại cứ thích đi chơi nhỉ? Sao ông giống mình thế!

9h: mình đánh một giấc đến 10h… hichic, đã quá đã quá

10h30: bà cho mình ăn. Úi trời, lúc ăn mình cứ thích thật ầm ĩ: nào kèn, nào xong nồi, nào nhạc…hichic, khổ thân bà quá cơ, mình biết tính mình xấu thật nhưng chẳng biết làm thế nào để sửa…

1h: mình thèm sữa quá –> bà lại cho mình 1 bình sữa để có một giấc ngủ trưa ngon lành

1h30 – 4h30: mình ngủ, nhưng phải có bà bên cạnh thì mình mới ngủ say. Thỉnh thoảng, mình hé mắt ra nhìn bà, thấy bà là mình lại yên tâm ngủ tiếp, không thì mình lại gào lên. Hư ghê cơ! Tại mình nhát giống mẹ đấy mà!

5h: măm măm, mình đòi nhặng xị lên. Và thế là bữa chiều ngon lành lại được bà dọn ra!

6h: vui quá, cả bố, cả mẹ về rùi! Mình cứ hét ầm ĩ lên. Bố mẹ cứ đi làm suốt, mãi đến chiều tối mới về với mình! Bố mẹ về chơi với mình, rùi tắm táp thơm tho cho mình… Mà cứ mẹ về là mình lại cứ thích làm nũng mẹ cơ! Mẹ mà khoẻ hơn nhỉ? Như thế mẹ bế mình sẽ đỡ mệt hơn.

7h: mình cùng cả nhà ăn cơm. Hichic, vì đây không phải bữa chính của mình, thành ra chỉ được nhấm nháp tí tẹo thôi ah! Vài hột cơm hay cọng rau luộc cũng khiến mình vui lắm rùi, vì cả gia đình sum họp mà! Sau mẹ mình đã hứa là sẽ điều chỉnh giờ ăn của mình cho phù hợp với cả nhà! Mình mong đến lúc được ngồi mâm cũng cả nhà để MĂM MĂM. Giờ mình vẫn còn bé quá!

8h: cả nhà mình cứ hết bò ở phòng ngủ lại bò ra phòng khách! Hichic, cả nhà vui quá cơ! Mà bố cũng bò, mẹ cũng bò nhé, rùi cả bà nữa! Tính mình vốn chóng chán, chỉ chơi mỗi chỗ một lúc thôi, thành ra bố mẹ cứ phải thay đổi luôn luôn, mẹ mình cũng phát mệt lên vì mình, nhưng mẹ không kêu với mình đâu, chỉ kêu với bố thui!

9h: mình làm 1 bình sữa rùi lên ĐỆM đi ngủ! Nhưng mình vẫn thích cả bú tí mẹ cơ, thành ra cứ ăn xong là mình lại được mẹ chiều một chút! (Đêm, mình cũng muốn mẹ dậy cho mình ăn cơ, mẹ mà chùm chăn ngủ là mình kéo dậy bằng được… Hic, mẹ thương mình lắm nên lần nào cũng dậy cả. Mình lớn chút nưã để bố mẹ không phải dậy đêm nữa nào).

Một ngày như mọi ngày của mình đấy (trộm vía, đấy là những ngaỳ ngoan nhé). Mình yêu ông bà, yêu bố mẹ NHẮM NHẮM. Và cả nhà mình cũng chỉ mong ngày nào mình cũng ngoan như vậy. Nếu mình có hư thì, con hư tại mẹ… bố đã nói thế rùi mà! Thế nên mình phải ngoan!

2 responses »

  1. Hih, me him co gang tang cuong suc khoe de be him duoc nhieu nhe. Bai nay hay qua, be him chua di hoc da viet van tinh cam the roi.

Leave a Reply

