Nếu cho chọn lại, bạn có kết hôn với người hiện tại không???

Standard

Đây là một chủ đề trên WTT mà mình tình cờ vào! Anh vẫn bảo là mình cứ hay đọc vớ vẩn rùi lại tự vận vào mình! Hehe, có vẻ cũng đúng thật! Trên WTT có nhiều topic mà mình chẳng bao giờ ngó tới, vì nó không liên quan gì đến mình cả. Cái topic này cũng vậy, mình vào vì một chút tò mò…

Quả thật, mình chưa từng có ý nghĩ là sẽ chọn ai khác ngoài anh. Cuộc sống gia đình cũng có những giây phút thế này thế khác, nhưng bờ vai nơi ấy vững chãi và tin cậy lắm! Mong là mấy chục năm nữa mình vẫn có suy nghĩ như vậy!

One response »

Leave a Reply

