Wedding Anniversary!

Standard

Kỷ niệm lần thứ
Nhất
Hai
Ba
Bốn
Năm
Sáu
Bảy
Tám
Chín
Mười
Mười một
Mười hai
Mười ba
Mười bốn
Mười lăm
Hai mươi
Hai lăm
Ba mươi
Ba lăm
Bốn mươi
Bốn lăm
Năm mươi
Năm lăm
Sáu mươi

Tên gọi
Paper Wedding (giấy)
Cotton Wedding (vải cotton)
Leather Wedding (da)
Linen or Silk Wedding (vải lanh hoặc lụa)
Wood Wedding (gỗ)
Iron Wedding (sắt)
Wool or Copper Wedding (len hoặc đồng đỏ)
Bronze Wedding (đồng thiếc)
Pottery or China Wedding (gốm hoặc sứ)
Tin or Aluminum Wedding (thiếc hoặc nhôm)
Steel Wedding (thép)
Silk Wedding (lụa)
Lace Wedding (đăng ten)
Ivory Wedding (ngà)
Crystal Wedding (pha lê)
China Wedding (sứ)
Silver Wedding (bạc)
Pearl Wedding (ngọc trai)
Coral Wedding (san hô)
Ruby Wedding (hồng ngọc)
Sapphire Wedding (đá sa-phia)
Gold Wedding (vàng)
Emerald Wedding (bích ngọc)
Diamond Wedding (kim cương)

Quà tặng
Đồng hồ treo tường
Đồ sứ
Đồ pha lê hoặc thủy tinh
Đồ điện gia dụng
Đồ bạc
Đồ gỗ
Bàn ghế
Vải
Đồ da
Đồ trang sức có kim cương
Trang sức thời trang
Ngọc trai, đá quý màu
Đồ dệt may, lông thú
Đồ trang sức bằng vàng
Đồng hồ đeo tay
Đồ trang sức vàng trắng
Bạc nguyên chất
Kim cương
Cẩm thạch
Hồng ngọc
Sa-phia
Vàng
Bích ngọc
Kim cương

Cái này mình tình cờ thấy được trong blog của một thành viên WTT (cho mình post vào blog của mình nhé).

Năm nay mình sẽ kỷ niệm 3 năm ngày cưới đấy nhỉ? Thời gian trôi vèo vèo, nếu chưa có con hĩm thì đến giờ mình vẫn cứ ngỡ là mới về nhà chồng từ hôm qua thui! Yêu lắm cái gia đình nhỏ bé của mình!

Leave a Reply

