HI MUMMY, DADDY!

Standard

Nguyễn Phạm Tuấn Khôi:

9 Feb 2008 (Mùng 3 Tết Mậu Tí)

Hôm nay, sau gần 40 tuần bố mẹ tôi chờ đợi, tôi đã ra đời. Ngay sau khi ra ngoài là bác sĩ đã đặt tôi lên bụng mẹ tôi. Cảm giác của tôi lúc đó sao mà lạ lùng đến thế! Lần đầu tiên nhìn thấy thế giới bên ngoài, thấy bố, thấy mẹ…tôi mừng quá. Nhưng đáng lẽ phải cười thật tươi thì tôi là khóc gào lên. Hihi, bởi vì tôi cũng giống như các bạn khác ý mà, âm thanh đầu đời là tiếng khóc. Tôi biết là tôi càng khóc to thì bố mẹ càng vui, vì như vậy có nghĩa là tôi khỏe mạnh (trộm vía nhé). Thế là tôi cứ nhắm tịt mắt lại mà gào thật to, và tôi đã không nhìn thấy những giọt nước mắt của bố mẹ đang lăn dài… Bố mẹ ơi, con yêu bố mẹ lắm.

Mommy and Daddy:

Hôm nay sau gần 300 ngày chờ đợi, con trai đã ra đời. Nghe tiếng khóc lanh lảnh của con mà bố mẹ nước mắt tràn mi. Bố động viên mẹ hĩm đã vượt cạn thành công. Còn mẹ hĩm cảm ơn bố đã ở bên cạnh mẹ lúc này. Từ đây, bố mẹ biết rằng mối quan tâm lớn nhất của bố mẹ lúc này là con. Hĩm ơi, hai bố mẹ sẽ cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn. Con lớn lên, hãy xứng đáng với sự mong mỏi của bố mẹ, xứng đáng với cái tên đẹp mà bố mẹ đã đặt cho con con nhé.

Leave a Reply

